Ninja 250 Thailand
สิงหาคม 30, 2014, 12:33:03 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: 「ここは友でけではなく 我々はお互いに助け合う家族であるWe are family」
 
 หน้าแรก    เวบบอร์ด   ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  

Sponsor Sponsor

Sponsor Sponsor Sponsor

Sponsor Sponsor Sponsor

หน้า: [1] 2 3 ... 219
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ท่อDBS FULL SYSTEM!!!! "รับประกันความแรงจากแดงบางทราย"  (อ่าน 344301 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
visit
Sponsor
Ninja User Hero Member
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2032



อีเมล์
« เมื่อ: มิถุนายน 11, 2009, 03:37:23 PM »



คลิกชมสินค้าความแรงของDBSทั้งหมดได้ที่ http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=1987.0
OR
http://www.grim-dbs.com/home.php


จำหน่ายท่อDBS FULL SYSTEM FOR NINJA250 NEW READY FOR MODEL 2013!!! ครับมีปลาย3แบบคาร์บอนสามเหลี่ยม,อลูมิเนียม,สแตนเลส
ปลายคาร์บอน,สแตนเลส 8,500บาท
NEW!!ปลายคาร์บอนสามเหลี่ยม 10,500บาท
NEW!!ER6Nปลายสามเหลี่ยม15,900บาท
สนใจติดต่อได้ที่ 087-6729665 กิมครับ


หลังจากที่คอท่อDBS FULLSYSTEM FOR NINJA250เปิดตัวตั้งแต่ปี2009 ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าทั้งไทยและต่างประเทศเป็นอย่างดีเยี่ยม ทั้งแรงม้าแรงบิดได้รับการพิสูจน์จากผู้ใช้งานแล้วว่าแรงจริง!!! แต่เมื่อนับเวลามาถึงปัจจุบันคอท่อรุ่นนั้นก็ได้ทำตลาดมาเป็นเวลา5ปี!!!เต็มๆแล้ว จึงถึงเวลาแล้วที่ทางDBSจะได้พัฒนาคอท่อFULLSYSTEMรุ่นใหม่ออกมาเพื่อรองรับกับรถรุ่นต่างๆที่พัฒนาออกมาใหม่ทั้งNINJA250(2013),NINJA300,Z250 ดังนั้นจากข้อความที่กล่าวไว้ข้างต้นแล้ววันนี่จึงเป็นเวลาที่เหมาะสมที่ทางเราจะได้ทำการเปิดตัว "ท่อDBS FULLSYSTEM NEW GENERATION!!!!"
ที่ได้พัฒนาระบบต่างๆดังนี่
- ขนาดคอท่อที่มีความโตมากยิ่งขึ้นสามารถเพิ่มแรงม้าแรงบิดมากกว่ารุ่นเดิมถึง10%
- องศาการไหลของไอเสียถูกเปลี่ยนแปลงทั้งหมดเพื่อสร้างแรงบิดตั้งแต่ในรอบต่ำลดการรอรอบ
- ปรับปรุงความฟิตของชิ้นงานรอยต่อทุกชิ้นด้วยการผลิตขั้นสูง
- วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์แท้ๆหล่อสำเร็จรูปพัฒนาให้มีความเงางามมากยิ่งขึ้น
- เปลี่ยนระบบใส้ตระแกรงใหม่ทั้งหมดเพื่ออายุการใช้งานของใยแก้วที่ทนทานมากขึ้นเป็นพิเศษ
- เปลี่ยนมาใช้ใยแก้วแบบใหม่ล่าสุดที่ให้เสียงที่นุ่มนวลเป็นพิเศษไม่มีแผดแม้ในรอบสูงๆ

ทั้งหมดที่กล่าวมานี่พร้อมให้ลูกค้าทุกๆท่านพิสูจน์
ความสมบูรณ์แบบได้แล้ววันนี่ทั้งรุ่นNINJA250(2012),NINJA250(2013),NINJA300,Z250 ราคาเเพียง10,500บาทเท่านั้น!!!!!  
 **สนติดต่อ087-6729665**

กระบอกคาร์บอนไฟเบอร์แท้ถูกพัฒนาให้มีความเงางามมากยิ่งขึ้น


คอท่อถูกปรับองศาใหม่ทั้งหมด




คอท่อถูกปรับให้มีขนาดเพิ่มขึ้นจากเดิมอย่างชัดเจน


ปากไอเสียที่ปรับระบบให้เพิ่มความฟิตของชิ้นงานและขนาดที่โตมากยิ่งขึ้น


นี่เป็นตัวอย่างบางส่วนของท่อขนาดต่างๆที่เราใช้ทำการทดสอบจนได้ออกมาเป็นคอท่อที่ให้แรงม้าสูงสุดในปัจจุบัน






รูปรถตัวอย่างบางส่วนที่ลูกค้าล๊อตติดตั้งเรียบร้อยแล้วครับ










ในรุ่นZ250ไม่ต้องเจียร์แฟริ่งอีกต่อไป






เพลทติดท่อสามารถสั่งได้ตามความชอบส่วนตัวของลูกค้าได้เลยครับ









*คลิปเสียงครับ

<a href="http://www.youtube.com/v/pUebpKJgnGY&rel=1" target="_blank">http://www.youtube.com/v/pUebpKJgnGY&rel=1</a>





NEW!!! DBS FULL SYSTEM  FOR ER6N ONLY 15,900BATH!!!!
มาตามคำเรียกร้องครับถึงเวลาแล้วที่ทางเราจะเปิดตัวDBS FULLSYSTEM ER6N!!! คอท่อถูกออกมาด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีความแม่นยำสูงมากๆ จึงเพิ่มให้แรงม้าแรงบิดได้อย่างชัดเจนตั้งแต่รอบต้นรอบกลางและรอบปลาย มาพร้อมปลายท่อคาร์บอนแท้ๆทรงสามเหลี่ยมที่ใช้วัสดุใยแก้วพิเศษทำให้เสียงออกมานุ่มนวลไพเพราะจริงๆ สนใจเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี่พร้อมราคาเปิดตัวสุดพิเศษเพียง15,900บาท โทร.087-6729665








รวบรวมรูปภาพรถที่ติดตั้งเรียบร้อยแล้วครับ





คลิปเสียง BY ป๋าอิริคครับ
<a href="http://www.youtube.com/v/ej9I77PWnBY&rel=1" target="_blank">http://www.youtube.com/v/ej9I77PWnBY&rel=1</a>

<a href="http://www.youtube.com/v/qw1MPg3le6M&rel=1" target="_blank">http://www.youtube.com/v/qw1MPg3le6M&rel=1</a>




นี้ครับเสียงท่อDBSในนินจา250คือทางต่างประเทศซื้อลงทุนซื้อรถให้1คันครับเพื่อเอามาไล่ท่อโดยเฉพาะครับไล่อยู่นานยกไปสนามหลายครั้งจึงได้แบบนี้ที่ออกมาดีที่สุดครับ ส่วนเพจไม่ติดก็ได้ครับ
<a href="http://www.youtube.com/v/XADjxvaRMug&rel=1" target="_blank">http://www.youtube.com/v/XADjxvaRMug&rel=1</a>


<a href="http://www.youtube.com/v/QVPbsmnhvj4&rel=1" target="_blank">http://www.youtube.com/v/QVPbsmnhvj4&rel=1</a>


ขั้นตอนการติดตั้งท่อDBS
http://www.ninja250thailand.com/board/index.php?topic=2304.0
http://www.ninja250thailand.com/board/index.php?topic=2249.1395

ทริปทดสอบท่อDBSเพิ่มเติมBYคุณโอ๊ตครับ cool  
http://www.ninja250thailand.com/board/index.php?topic=2385.0

รวบรวมเกี่ยวกับท่อDBSทั้งหมดครับ *จากทั้งป๋าอิริคและผู้มีประสบการณ์ครับ
http://www.ninja250thailand.com/board/index.php?topic=2114.0

http://www.ninja250thailand.com/board/index.php?topic=2493.0

http://www.ninja250thailand.com/board/index.php?topic=2490.0

http://www.ninja250thailand.com/board/index.php?topic=2920.0

ตัวอย่างขั้นตอนการสั้งซื้อสิ้นค้า http://www.grim-dbs.com/contact.asp
กรอกแบบฟอมตามตัวอย่างด้านล่างได้เลยครับเลขบัญชีจะอยู่หน้าเดียวกันนี้ด้านล่างสุดครับ
ชื่อ/นามสกุล นายมั้งมี ศรีสุข
ที่อยู่ 99/99 เขตวังทองหลาง อำเภอจอมทอง จังหวัดอ่างทอง
เบอร์ 089-9999999
อีเมล์ 999@hotmail.com
ข้อความ
ท่อโซนิคปลายคาร์บอนลูกเดิมใส่ที่เก็บเสียง


ติดตั้งที่รถแล้วครับ
รูปภาพที่ติดตั้งบนรถเรียบร้อยแล้วครับ




เทียบกันจะๆไปเลยครับ


ขอขอบคุณรูปภาพจากนายแบบ ninja2011se

ปลายคาร์บอนกลม




ปลายคาร์บอวงรี





ท่อDBSมักถูกนำไปติดแบรนของประเทศนั้นๆต่างๆมากมายเพราะงานของเราคุณภาพสูงและยังเป็นฝีมือคนไทยเค้าจึงมาซื้อชิ้นงานของเราและไปใส่ชื่อของเค้าจึงอาจจะอยู่ภายใต้ชื่อต่างๆเช่นDB5,TYGA,HDIพวกนี้เป็นต้นครับ


ท่อDBSมักถูกนำไปติดแบรนของประเทศนั้นๆต่างๆมากมายเพราะงานของเราคุณภาพจริงๆเค้าจึงมาซื้อชิ้นงานของเราและไปใส่ชื่อของเค้าจึงอาจจะอยู่ภายใต้ชื่อต่างๆเช่นDB5,TYGA,HDIพวกนี้เป็นต้นครับ

เท่าที่เห็นรู้สึกจะเป็น TYGA ที่ผลิตโดยDBS และนำออกและสั่งกลับเข้ามาขายในไทย

โดยที่คุณภาพเหมือนกัน ไม่ได้แบ่งเกรท ใช้ไหมครับ กิม


แน่นอนครับป๋าเราผลิตให้เค้าเองทั้งท่อ2จังหวะและ4จังหวะเค้าจะมาสั้งเราผลิตทั้งหมดครับและก็คุณภาพวัสดุทุกชิ้นก็ต้องเป็นเกรดเดียวกับของเราครับเพราะเราไม่สามารถผลิตให้เค้าดีกว่าหรือแย่กว่าของแน่นอนครับเพราะวัสดุที่เราสั้งเข้ามาทั้งหมดไม่ว่าจะใยแก้ว,กระบอกคาร์บอน,ใส้ตระแกรงหรือแม้แต่ดีเว็ทที่ยิงก็ต้องเป็นตัวเดียวกันครับคุณภาพทุกๆอย่างต้องเหมือนกันหมดครับทุกๆแบรนไม่ใช่เฉพาะTYGA,DB5,HDI,TDRครับ แต่บางทีท่อของเรามีการพัฒนาอะไรใหม่ๆของเค้าก็อาจจะยังไม่ได้ใส่เข้าไปครับเพราะเค้าอาจจะเป็นล๊อทเก่าที่สั้งไว้ครับ ตัวอย่างเทคโนโลใหม่ที่เราเพิ่มเข้าไปในตระแกรงแบรนต่างๆที่ส่งไปขายต่างประเทศก็ยังไม่ได้ใส่เข้าไปครับ  *ผมภูมิใจมากๆครับที่ฝีมือคนไทยไปไกลถึงระดับโลกถึงแม้จะไม่ใช่ชื่อเราก็ตามแต่ก็เป็นฝีมือคนไทยแท้ๆท่อพวกนี้เมื่อไปขายในยุโรปราคาก็จะถีบตัวไป2เท่าตัวแต่ที่บ้านเค้าก็ยังเห็นว่ามันถูกมากอยู่ดีเพราะชิ้นงานแบบนี้ถ้าMADE IN JAPANหรือU.S.A.ก็จะแพงกว่านี้มากฝีมือคนไทยจึงไปอยู่ในรถต่างประเทศอย่างน่าภูมิใจครับ "ไม่ต้องรู้ว่าแบรนชื่ออะไรแต่ขอให้รู้ว่าเป็นคนไทยทำก็พอ"

ขอบคุณมากครับสำหรับรูปภาพ cool
ภาพนี้จะเห็นปลายสแตนเลสชัดๆหน่อย ท่อตัวนี้เราผลิตและส่งไปขายที่ต่างประเทศครับรถNC30ขายที่นั้น780ปอนตีเป็นเงินไทยก็37,000บาทครับ


จะออกเดี่ยวหรือออกคู่เราก็ทำได้หมด ผลงานคนไทยน่าภูมิใจมั้ยละครับ"ไม่ต้องรู้ว่าแบรนชื่ออะไร ให้รู้ว่าคนไทยทำก็พอ"






















อีกหนึ่งสีของ2013ครับ





รูO2sensorถูกปรับให้มีระยะห่างจากหัวปลั๊กแรงดันน้ำมันเครื่องมากถึง1นิ้ว


<a href="http://www.youtube.com/v/pUebpKJgnGY&rel=1" target="_blank">http://www.youtube.com/v/pUebpKJgnGY&rel=1</a>


* grim.jpg (20.91 KB, 364x154 - ดู 2185997 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 25, 2014, 09:32:54 PM โดย visit » บันทึกการเข้า


"สนใจติดต่อโทร.087-6729665"
http://www.grim-dbs.com/home.php
visit
Sponsor
Ninja User Hero Member
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2032



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2009, 03:46:31 PM »


NEW!!! DBS FULL SYSTEM FOR Z250/300
ตัวใหม่ล่าสุดสำหรับสำวกตระกูลZ250/300ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะองศาต่างๆโค้งมนหลบอกไก่ได้พอดีไม่ต้องดัดแปลงแต่ประการใดมาพร้อมตำแหน่งO2SENSORเดิมๆทุกประการ ให้แรงบิดและแรงม้าสูงสุดเช่นเคยการันตีชื่อนี่ได้เลยครับ
ราคาพิเศษเพียง10,500บาท สนใจโทร.087-6729665






นี้คือเสียงบางส่วนจากผู้ใช้จริงครับDBS FULL SYSTEM

หมดแล้วครับสำหรับทริปนี้เหนื่อยแต่ก็สนุกครับ

บทสรุปของท่อใบนี้ที่ผมได้มีโอกาสใส่ แล้วไปทดสอบมาโดยรวมแล้วมันผ่านเลยครับประสิทธิภาพมันไม้แพ้ท่อนอกแน่นอน แต่ราคาเบา ๆ

ช่วงที่ทดสอบในวันนั้นผมใช้เส้นทางเลี่ยงตัวเมืองสระบุรีสายไหม ซึ่งในวันนั้นผมก็หวังกำลังสูงสุดในช่วงรอบเครื่องสูง ๆ จากท่อใบนี้ ในวันนั้นโชคดีอีกอย่างคือ รถน้อย ทางตรงยาว ไม่มีขึ้นเนิน ลงเนิน เป็นทางราบจริง ๆ มีแค่ลมพัดเบา ๆ เท่านั้นหลังจากออกจากแยกไฟแพง แถว ๆ พระพุทธฉาย ก็ลองกดกันเลยครับ (ท่อเดิมของผมกำลังสูงสุดก็อยู่ไม่เกิน 12500 ที่เกียร์ 6 ที่ความเร็วไม่เกิน 175 เท่านั้น) แต่กำลังสูงสุดของท่อ DBS ใบนี้ที่ให้คือ 13500 รอบ/นาที ที่เกียร์ 6 ซัดยาว ลองไปดูหน้าปัดไมล์นินจารถตัวเองดูนะครับว่า เข็มไมล์ วิ่งกวาดที่ความเร็วเท่าไหร่ แหมถ้ามีกล้องถ่ายรูปติดถังน้ำมันได้จะถ่ายให้ชมเลย (ปล.องค์ประกอบ รอบเครื่องที่ใช้ขนาดนั้น กับความเร็วสูงสุดในวันนั้น มีองค์ประกอบมาช่วยครับ คือ ไม่มีลมพัดสวนทางมา เป็นทางราบจริงๆ ไม่ขึ้นเขา ลงเขา อีกอย่างรถแต่ละคันคงวิ่งไม่เท่ากันสำหรับท่อใบนี้ ซึ่งตอนขากลับวิ่งมาทาง บางปะอิน บางปะหัน ผมก็ลองซัดอีกรอบ ก็ได้ไม่เท่าเมื่อเช้าที่ลองซัด รอบเครื่องชี้อยู่แค่ประมาณ 12700 เท่านั้น เพราะขากลับมีลมพัดสวนทางมาเพราะฝนกำลังจะตกด้วยในตอนขากลับ แถมโซ่แห้งจากการขี่มาระยะทางไกล จนมันตึงขึ้นมาเองอีกครั้ง)

หลังจากมอบซัดอยู่กับ ป๋า ตอนขาไป เห็นเข็มวัดรอบชี้อยู่ 13500 ในโซแดงตลอด ผมก็เลยยกคันเร่ง (เพราะกลัวรอบเครื่องมันจะตัดเสียก่อน) แล้วก็เริ่มใหม่อีกครับ ความเร็วรอบเครื่องก็ยังได้เท่าเดิม คือ 13500 ครับโอ้วสุดยอดมากครับ แต่ยังไงก็ยังเป็นรองรถป๋าครับ รถป๋า ท่อ AP + กล่องคอมมานเดอร์ ให้อัตราเร่งดีมากเลย (แถมมันยังประหยัดน้ำมันอีก เพราะทริปนี้มี ป๋า คนเดียวครับ ที่เติมน้ำมันเพียงแค่ครั้งเดียว) ส่วน DBS ของผมให้อัตราเร่งช่วงกลางดีมาก พร้อมกับช่วงปลาย ไหลดีกว่าเดิมครับ เสียงท่อไม่มีแตก ทุ้ม เพราะครับ

ส่วนเรื่องเสียงไม่ต้องกังวลครับ คนที่รู้สึกว่ามันจะดังที่สุดก็คือคนขี่ครับ เพราะเค้าอยู่ใกล้ท่อมากที่สุด ส่วนถ้ามาฟังจากระยะห่าง ๆ เลยก็เสียงธรรมดาไม่ดังจนเกินไปครับ


สำหรับผมข้อมูลก็มีเพียงเท่านี้ครับ คงให้ท่านอื่นมาบอกเล่าบ้างครับ (ส่วนท่านอื่นที่อาจจะไปทดสอบก็คงจะคลาดเคลื่อนต่างกันไม่ต่างจากผม คงไม่มากเท่าไหร่ครับ) ยังไงใครแอบไปลองมาแล้วก็มาแชร์ข้อมูลกันครับ หวังว่าข้อมูลตรงนี้คงเป็นตัวช่วยในการพิจารณาที่จะซื้อท่อซักใบมาใช้นะครับ

ขอบคุณอีกครั้งที่ติดตามครับ แล้วก็ขอบคุณทุกคนที่ไปเที่ยวด้วยกันในวันนั้นนะครับ


อะ บอกก็ได้ เกิน 180 ครับ แต่ไม่มากเท่าไหร่เพราะกล่องมันบังคับจะตัดรอบเสียก่อน (มันจะตัดรอบที่ 13500 แต่ผมยกคันเร่งก่อน แล้วลองบิดใหม่) ดีที่สุดเท่าที่เคยขับมันมาเลย 182+ ท่านอื่นอาจจะเคยบิดถึง 180 แบบเข็มไมล์ชี้พอดี แต่ของผมมันเกินครับตามที่ว่า (อันนี้ยืนยันได้จากรถ ป๋า ที่รอบเครื่องเท่ากัน แต่อัตราเร่งต่างกันครับ เพราะรถป๋า ใส่กล่องพาวเวอร์ฯ เข้าไปด้วย)

แต่ยังไงก็บิดไม่ถึง 190 หรอกครับ ถ้าถึงรอบเครื่องมันตัดก่อนจะถึงเสียอีก

อีกอย่างมันต้องมีองค์ประกอบช่วยแบบที่ผมว่ามาด้วยครับ วันนั้นผมก็ลองอีกรอบในอีกเส้นทางหนึ่งมันไม่ถึงแล้วครับ แต่ที่รู้ ๆ คืออัตราเร่งลื่นขึ้นครับ รอบขึ้นไว้ เข็มวัดความเร็วก็ขึ้นไว้ขึ้นครับ เบาแรงลงไปพอสมควร


เมื่อวานเที่ยวสนุกมาก ได้เห็นสิ่งที่ไม่เคยเห็น ได้ไปในที่ไม่เคยไป

ที่ดีใจที่สุดก็ตรงที่ทริปนี้เราไม่อายุมากที่สุดด้วย

พี่ ฤทธิ์ แกอายุมากกว่าผมอีกหลายปี กระซิบเบาๆก็ได้ว่า เกิน 60 แล้วขี่ทนด้วย

น้อง ไปป์ก็ใช้ย่อย ทริปแรกก็ขี่ได้ดีที่เดียว แนะอีกนิด ฝึกอีกหน่อย คนนี้จะน่ากลัว

DBS น้องใหม่ในวงการ ก็สามารถแก้ข้อสงสัยได้หมด

ทุกคันที่ใส่ ความเร็วปลายทะลุ 180 หมด และขึ้นเร็วกว่าเก่ามาก

ส่วนท่อ AreaP ของผมเอาไปเปรียบ ไม่ได้หรอก ผมใส่กล่อง D-Commander

ความเร็วปลายได้เท่ากับ DBS แต่ขึ้นเร็วกว่าเท่านั้น

ลองเอากล่องตัวนี้ไปใส่ร่วมกับ DBS รับรองหนาวครับ

ความเร็วที่ผมทำได้ ก็ประมาณ 185 ที่ 13500 รอบนิดๆ(ยางหลังโตและสูงกว่า)

กล่องตัดรอบเริ่มทำงาน ตอดเบาๆให้รู้ว่าหมดแล้ว

ขอบคุณ โอ๊ต กลุ่ม Valcon และเพื่อนๆทุกคนนะครับ สำหรับวันที่ดีอีกวันหนึ่ง


nooooo

อยากปายยย  อยากปายยย
เห็นแล้วอยากไปขี่รถกะพ่อบ้าง
wanz
(คิดถึงพ่อจัง) noo

นี้ยายป่าน ไม่ต้องมาโวยวาย ชวนแล้วนะ ไม่ยอมไปเอง

อ้างแต่จะอยู่ดูแล แฮมสเตอร์

วันหน้าเอาเสียบไม้ปิ่งกินดีกว่า ฮึ ตัวละคำ กรอบๆ


ohh ohh ohh ohh

ท่อ DBS ได้ม้ามากกว่าทั้งก่อนและหลังจูนกล่องเลย

แจ่มมากครับ
cool cool cool cool


ใครว่าประสิทธิภาพ กับราคาถูก ไปด้วยกันไม่ได้ มาดูที่นี่

จากกระทู้ +++ ความเร็วสูงสุดแต่ละเกียร์ +++  http://www.ninja250thailand.com/board/index.php?topic=5978.0 ตอนนี้ได้ติดตั้งท่อ DBS กับกรอง K&N เลยทดสอบมาให้ดูน่าจะมีประโยชน์สำหรับหลายๆท่านที่กำลังตัดสินใจจะใส่

อัตราเร่งรถเดิมๆทุกอย่าง ( จับเวลาจาก clip )
0-100     6.87  วินาที
0-120     9.85  วินาที
0-140    14.68  วินาที    
0-160    25.68  วินาที
0-170    42.98  วินาที
<a href="http://www.youtube.com/v/EVLiokoq2-g&rel=1" target="_blank">http://www.youtube.com/v/EVLiokoq2-g&rel=1</a>





อัตราเร่งท่อ DBS + กรอง K&N
( จับเวลาจาก clip )
0-100     6.05  วินาที   - 0.82
0-120     9.01  วินาที   - 0.84
0-140    13.15  วินาที   - 1.53    
0-160    20.81  วินาที   - 4.87
0-170    31.96  วินาที   - 11.02
top speed มองไม่เห็นกล้องดันเลื่อนไปสะงั้น  cryy  แต่จับ GPS  ขึ้น 165 กม/ชม
<a href="http://www.youtube.com/v/lwo9gZ1LCZs&rel=1" target="_blank">http://www.youtube.com/v/lwo9gZ1LCZs&rel=1</a>


ขอขอบคุณๆOBBมากๆครับเป็นทั้งเจ้าของรถและผู้ถ่ายทำครับ

ขับมันส์ บิดติดมือกว่าเดิมเยอะ ขี่เข้าไปม.เกษตรคนมองกันตรึม

พี่อั๋น (สิรคุปต์) ยังถามเลยว่าไปทำไรกะรถมา สรุปว่ามันส์ครับ วันนี้ครบพันโลพอดี เด๋วกลับจากสงขลาแล้วเปลี่ยนท่อเดิมเพื่อเข้า 0 แล้วก็เอาท่อไปเชื่อมรอยต่อทั้งหมด น่าจะเวิร์กกว่านี้ครับ



ได้ครับคุณกริม เดี๋ยวเอามาลงให้เพื่อน ๆ ดูวันเสาร์หน้าแล้วกันนะครับเพราะเพิ่งได้ใส่ตอนวันอาทิตย์ตอนเย็นแล้วมันมืดพอดีครับ
แต่ยืนยันความแรงว่าท่อ DBS แรง มากกกกกก เมื่อเทียบกับท่อเดิม เพราะผมลากรอบเกีย 1 ไป หมื่นกว่า แล้วเตะเกีย 2 หน้าลอยแน่นอน cool เพราะตอนผมใส่ท่อเดิม  รากรอบเท่ากับตอนที่ใส่ท่อ DBS พอเตะ เกีย 2 โช๊คหน้ามันแค่ยุบขึ้น ยุบลง เฉยๆ  แต่ผมยังไม่ได้ลองความเร็วปลายเลยครับ มันมืดพอดี
แล้วต้องขอขอบคุณ วิธีประกอบท่อของป๋า Eric ด้วยนะครับ  howw


DBS ใช้แล้วจะบอกว่า The best cool

คุณต้อมเปลี่ยนชิมวาวแล้วดังหรอครับทำไมศูนย์ไล่มาไม่ดีอะครับ ท่อเป็นไงบ้างครับ

ท่อใช้ดีมากครับ ซ้อน2ขับได้เกิน160สบายเลย  ท่อเดิมทำได้แค่140เอง  ตั้งแต่เปลี่ยนมาวิ่งไปหกพันโลแล้วไม่มีปัญหาอะไร มีแต่รอยถลอกตามการใช้งานปกติ  เรื่องเสียงก็ยังไม่เคยมีปัญหากับ ตร.  ส่วนที่เปลี่ยนชิมวาวกะว่าจะไปเช็คที่0อีกทีตอนนี้ยังไมรู้สาเหตุครับ ???

สภาพท่อยังแน่นเหมือนเดิม ลุยสงกรานต์ ขับร้อนๆมาโดนน้ำ ลุยโคลน น้ำยาล้างรถขัดล้างไม่มีคาบขาวไดๆเลย   เสียงยังแน่นเหมือนวันแรกที่ได้มา รถผมขี่TopSpeed(170km/hr) ทุกวันเสียงท่อไม่มีเสียงแผดแม้รอบสูงมากๆ   รอบมาไว แล้วไหลมากๆ รอบที่ 12,000 ยังไหลไม่หยุด  cool       เสียงท่อตัวไหม่ทุ้มกว่าตัวเดิมมาก วัสดุแค่ดูด้วยตาเปล่าๆ ก็เห็นได้ชัดว่างานของท่อตัวไหม่ เนี๊ยบกว่า...มาก  cool  ได้ทั้งแรง เสียง รถหล่อ

เงินที่เสียไป คุ้มมาก กว่าคุ้มครับ
 oh


ไม่มีอะไรมากหรอกครับ

แค่ประทับใจกับท่อ DBS ที่ปรับปรุงใหม่    ไม่มีส่วนได้ส่วนเสียกับพี่กริมนะครับ  
ผมก็เป็นลูกค้าคนนึง ที่ PM ถามพี่เค้าตลอด กับอาการขึ้นฝ้าในรุ่นเก่าๆ  เพราะผมก็โดนมา  เลยเจ็บไปเยอะ  จะเปลี่ยนไปเล่นท่อนอกก็ไม่ไหว

ผมก็รอปรับปรุงมาเรื่อยๆ   จนร้านแจ้งมาว่า เปลี่ยนโรงงาน ไม่มีคราบแน่นอน  

เตรียมเก็บเงินจะซื้อมือ 1 แต่มีคนขายมือ 2 พอดี  สภาพใหม่ๆเลย  เลยประหยัดได้เยอะเลย

----------------------------

ผมเริ่มใส่วันที่ 1/6/55    พร้อมกับทำล้อโตกับป๋า คันที่ 128

พอทำเสร็จออกจะบ้านป๋า ฝนกตกหนักพอดี ได้ทดสอบทั้งยาง และท่อทีเดียวเลย

ผลการทดสอบเรื่อยมา ทั้งตากฝน ลุยโคลน ทั้งออกทริป แช่ความเร็วไว้ที่ 150 ตลอดทางระยะ 30 โล

ได้ดังนี้

1.เสียงดังแน่นกว่าเดิม  เพราะแน่นๆ

2.รอบปลายมาเร็วกว่าเดิม ลากได้นานกว่า  จากท่อกลมคารบอนอันเก่าสเตอ 43 รถผมวิ่งได้ 152-153 ไม่เกินนี้    พอใส่ท่อนี้ สเตอ 45 ความเร็วขึ้นถึง 162-164 ลากยาวหน่อย รอบที่ 13xxx  

3.ไม่มีคราบแน่นนอนครับ เงาๆตลอด

4.รู้สึกว่าจะร้อนกว่ารุ่นเก่า  เวลาขี่มาไกลๆแล้วจอด จับท่อ จะจับได้ไม่นาน บางครั้ง ได้แค่แตะๆเพราะร้อน รุ่นเก่าจะเอามือจับได้นานเลยเพราะมันอุ่นๆ

5.งานสวยกว่าเดิม ลายตารางเล็ก เงาตลอดเวลา


ผมรู้สึกได้แค่นี้แหละครับ จากประสบการณ์ ผู้ใช้ธรรมดา ไม่มีความรู้อะไรมาก ขี่วันละ 50-100 โล

รถที่ใช้

นินจา 2012
ล้อโต พิแรรี่ รอสโซ่ 2 110/160
สเตอ45  
กรองแต่ง เริ่มตันแล้ว
ท่อ dbs รุ่นใหม่
ได้ความรเร็วสูงสุดกับท่อนี้ 164 รอบ 13xxx






ปลายสามเหลี่ยมรุ่นเก่า
<a href="http://www.youtube.com/v/CLg3yrd5lzY&rel=1" target="_blank">http://www.youtube.com/v/CLg3yrd5lzY&rel=1</a>

ปลายสามเหลี่ยมรุ่นใหม่ของทางเรา
<a href="http://www.youtube.com/v/pUebpKJgnGY&rel=1" target="_blank">http://www.youtube.com/v/pUebpKJgnGY&rel=1</a>



*เส้นสีดำคือท่อเดิมจากโรงงาน  สีน้ำเงินคือท่อเดิมถอดปลายออก เส้นสีแดงคือท่อDBS

       จากในกราฟท่อFULL SYSTEMสามารถทำแรงม้าได้สูงกว่าท่อเดิมถึง5-6ตัวย่านกำลังกว้างและลึกขึ้น แรงม้าสูงขึ้นตั้งแต่ในรอบต้น,รอบกลางและรอบปลาย ปลายเกียร์มีอัตราเร่งที่รุนแรงมากอย่างชัดเจน เพราะการออกแบบขนาดความโตของคอท่อมีขนาดแตกต่างจากท่อเดิมอย่างสิ้นเชิงมุมโค้งต่างๆถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี การผลิตท่อสูตรของทางDBSนั้นถูกออกแบบมาเป็นอย่างดีมีการทดสอบในสนามแข่งและการใช้งานจริงในชีวิตประจำวัน จนได้ท่อDBSที่หลายคนไว้วางใจในขณะนี้ครับ ผลงานในสนามก็มีให้เห็นเด่นชัดทั้งสนามไทยแลนเซอร์กิจ,สนามพัทยาเซอร์กิจและสนามโบนันซ่าสปีดเวร์ครับ


รถที่ใส่แล้วครับ









NEW!!! ปลายสแตนเลสสีเหมือนไทเทเนียม







« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 23, 2014, 05:06:22 PM โดย visit » บันทึกการเข้า


"สนใจติดต่อโทร.087-6729665"
http://www.grim-dbs.com/home.php
THE_MIN
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


« ตอบ #2 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2009, 09:23:04 AM »

ของดี 1 1
คุณภาพสูงกว่าราคา
ช่วยดันครับ
รอมีนินจาเมื่อไหร่โดนแน่
ท่อใบนี้
 wanz wanz wanz
บันทึกการเข้า
tom
Ninja User
Ninja User Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1036



« ตอบ #3 เมื่อ: มิถุนายน 13, 2009, 10:47:37 PM »

สั่งแล้วครับรบกวนคุณvisitเช็ค PMด้วยครับ
บันทึกการเข้า
tom
Ninja User
Ninja User Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1036



« ตอบ #4 เมื่อ: มิถุนายน 14, 2009, 04:57:19 PM »

เมื่อเช้าโอนมัดจำไห้แล้วนะครับ 500.01บาท ohno
บันทึกการเข้า
visit
Sponsor
Ninja User Hero Member
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2032



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: มิถุนายน 14, 2009, 10:54:32 PM »

จากกระทู้ +++ ความเร็วสูงสุดแต่ละเกียร์ +++  http://www.ninja250thailand.com/board/index.php?topic=5978.0 ตอนนี้ได้ติดตั้งท่อ DBS กับกรอง K&N เลยทดสอบมาให้ดูน่าจะมีประโยชน์สำหรับหลายๆท่านที่กำลังตัดสินใจจะใส่

อัตราเร่งรถเดิมๆทุกอย่าง ( จับเวลาจาก clip )
0-100     6.87  วินาที
0-120     9.85  วินาที
0-140    14.68  วินาที    
0-160    25.68  วินาที
0-170    42.98  วินาที
<a href="http://www.youtube.com/v/EVLiokoq2-g&rel=1" target="_blank">http://www.youtube.com/v/EVLiokoq2-g&rel=1</a>





อัตราเร่งท่อ DBS + กรอง K&N  ( จับเวลาจาก clip )
0-100     6.05  วินาที   - 0.82
0-120     9.01  วินาที   - 0.84
0-140    13.15  วินาที   - 1.53    
0-160    20.81  วินาที   - 4.87
0-170    31.96  วินาที   - 11.02
top speed มองไม่เห็นกล้องดันเลื่อนไปสะงั้น  cryy  แต่จับ GPS  ขึ้น 165 กม/ชม
<a href="http://www.youtube.com/v/lwo9gZ1LCZs&rel=1" target="_blank">http://www.youtube.com/v/lwo9gZ1LCZs&rel=1</a>


ขอขอบคุณๆOBBมากๆครับเป็นทั้งเจ้าของรถและผู้ถ่ายทำครับ


คุณเบื่อมั้ยกับอะไรเดิมๆที่ทำให้รถคุณทะยานไปข้างหน้าได้อย่างไม่เต็มประสิทธิภาพ? คุณเบื่อมั้ยกับอะไรเดิมๆที่ทำให้รองเท้าอันแสนรักของคุณละลายเสียหายหรือบางครั้งอาจฝากรอยแผลเป็นไว้ขาของคุณอย่างเจ็บแสบ? คุณเบื่อมั้ยกับเสียงอะไรเดิมๆที่ดูธรรมดาๆไม่น่าดึงดูดใจ? ถ้าคุณกำลังหาคำตอบเหล่านั้นอยู่สิ่่งที่คุุณจะได้รัับจากท่่อDBS FULLSYSTEM TRIANGELคืือ
1.ได้แรงม้าที่่เพิ่่มขึ้้นถึึง6ตััว *จากการทดสอบทั้งในสนามแข่งขันและการคิดคำนวนสูตรมาเป็นอย่างดีการันตีด้วยแชมป์ประเทศไทยประเภทDRAG BIKEชิงถ้วยพระราชทาน6ปีซ้อน*


2.ความร้อนของปลายท่อDBSที่มีอุณหภูมิต่ำมากจึงสามารถเอามือจับได้แม้ใช้งานมาเป็นระยะทางยาวเพราะเราได้มีฉนวนกันร้อนอย่างดีบุไว้รอบๆด้านในท่อคุณจึงปลอดภัยจากอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นจากความร้อนของปลายท่อเดิมจนอาจจะทำให้คุณเสียรองเท้าแสนรักของคุณไปหรือแย่กว่านั้นคุณอาจจะมีแผลที่ขาไปอีกนานแสนนาน

3.ได้้รููปททรงที่่ทัันสมััยสวยงามที่ทำให้ใครหลายๆคนต้องเหลียวมอง


3.ได้เสียงที่นุ่มแน่นเป็นพิเศษจากการออกแบบที่คิดค้นมาเป็นอย่างดี
คลิปเสียง BY ป๋าอิริคครับ
http://www.youtube.com/watch?v=ej9I77PWnBY

http://www.youtube.com/watch?v=qw1MPg3le6M



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 10, 2013, 12:15:33 PM โดย visit » บันทึกการเข้า


"สนใจติดต่อโทร.087-6729665"
http://www.grim-dbs.com/home.php
theartpea35
Ninja User
Ninja User Full Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 293



อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: มิถุนายน 16, 2009, 08:29:34 PM »

 howw รบกวนช่วยถ่ายดัวสีรุ้งมาให้ดูหน่อยครับ

เห็นอันเดิมที่ถ่ายมาภาพมันสีเพี้ยนยังไงไม่รู้

เพราะตอนนี้สนใจมากครับ
บันทึกการเข้า
visit
Sponsor
Ninja User Hero Member
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2032



อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: มิถุนายน 16, 2009, 08:50:50 PM »

ท่อ6ใบถึงมือลูกค้าแล้วครับอีก2ใบที่สั้งเพิ่มส่งให้พรุ่งนี้ครับ


เส้นสีแดงคือท่อDBS  
เส้นสีดำคือท่อเดิมจากโรงงาน
 
สีน้ำเงินคือท่อเดิมถอดปลายออก

จากในกราฟท่อFULL SYSTEMสามารถทำแรงม้าได้สูงกว่าท่อเดิมถึง5-6ตัวย่านกำลังกว้างและลึกขึ้น(แรงม้าสูงขึ้นอย่างชัดเจนตั้งแต่รอบเครื่องยนตร์6,000-7,000รอบและมากอย่างสุดๆช่วง10,000รอบขึ้นไป)

เรามาดูกันทีละช่วงของกราฟไปพร้อมๆกันน่ะครับ
ช่วงที่1ที่6,000รอบต่อนาที ท่อDBS FULLSYSTEMทำได้17.5แรงม้า ท่อเดิมถอดปลายทำได้15.5แรงม้า ท่อเดิมๆติดรถทำได้15.4แรงม้า

ช่วงที่2ที่8,000รอบต่อนาที ท่อDBS FULLSYSTEMทำได้23.7แรงม้า ท่อเดิมถอดปลายทำได้21.7แรงม้า ท่อเดิมๆติดรถทำได้20.7แรงม้า

ช่วงที่3ที่10,000รอบต่อนาที ท่อDBS FULLSYSTEMทำได้30แรงม้า ท่อเดิมถอดปลายทำได้27.5แรงม้า ท่อเดิมๆติดรถทำได้26.5แรงม้า

ช่วงที่4ที่12,000รอบต่อนาที
ท่อDBS FULLSYSTEMทำได้32.4แรงม้า ท่อเดิมถอดปลายตกลงมาเหลือเพียง26.5แรงม้า ท่อเดิมๆติดรถตกลงมาเหลือเพียง23.5แรงม้า

จากคำอธิบายอย่างละเอียดทุกๆย่านกำลังจะเห็นได้ชัดเจนว่าท่อDBS FULLSYSTEMมีกำลังแรงม้าได้สูงกว่าเดิมติดรถและท่อเดิมถอดปลายออกอย่างชัดเจนยิ่งรอบสูงๆท่อเดิมรอบจะยิ่งตกลงลากไปก็มีแต่เสียงเครื่องยนตร์แต่แรงม้าตกลง ต่างจากท่อDBSที่ลากแล้วแรงม้าขึ้นสูงปรี๊ดๆๆเลยทีเดียวครับ *ส่วนกรณีที่ท่านใดจะไปใช้แข่งขันในสนามที่มีทางตรงสั้นๆโค้งแคบๆก็ให้ขึ้นสเตอร์หลัง2ฟันขึ้นไปเพราะจะทำเราได้เปรียบอย่างมากเพราะจากกราฟมันบอกว่าถ้ารอบอยู่ที่12,000รอบเท่ากันท่อDBSจะทำแรงม้าได้สูงกว่าท่อเดิมถึง6ตัว!!!เลยทีเดียวครับ


นี้ครับภาพการทดสอบจริงๆที่ยุโรปไม่ได้เอากราฟมาวาดเล่นๆครับของจริง!!!!
เริ่มจากท่อเดิม


และท่อDBS(ใช้ชื่อTYGAในยุปโรป)


สิ้นสุดการรอคอยอันแสนยาวนาน!!!NEW CBR250I FULL SYSTEM หลังจากการทดสอบทั้งในสนามแข่งขันและการใช้งานในชีวิตประจำวันทำให้เราค้นหาแรงม้าที่มันซ้อนอยู่จนเจอทุกชิ้นส่วนถูกคำนวนและทดสอบมาเป็นอย่างดีรับประกันว่าแรงม้า,แรงบิดสูงขึ้นอย่างชัดเจนมากกว่า12%สุ่มเสียงที่ออกมาทั้งไพเราะทุ้มหนักแน่นนุ่มนวลในเสียงเดียวกันเป็นเจ้าของก่อนใครได้แล้ววันนี้โทร.087-6729665ครับ ปลายวงกลมคาร์บอนราคา7,500บาท ปลายสแตนเลสวงกลม,วงรีราคา7,000บาท ด่วน!!สินค้ามีจำนวนจำกัด

CBR250I CABON FULL SYSTEM!!!



CBR250I STAINLESS FULL SYSTEM!!!





คอท่อแบ่งออกเป็น2ท่อนคำนวนออกมาอย่างดีเพื่อสร้างแรงม้าแรงบิดได้สูงสุด!!!


สำหรับท่านใดที่ต้องการความเงียบชอบความเป็นส่วนตัวเป็นพิเศษสามารถสั้งซื้อจุกลดเสียงที่สามารถถอดเข้าออกได้ความแต่ความต้องการราคาเพียง300บาทเท่านั้น


ตัวอย่างสินค้าล๊อตแรกที่เริ่มทยอยส่งให้ลูกค้าที่สั้งจองไว้ทุกท่านทั้ง30ชุดหมดลงในระยะเวลาอันรวดเร็ว!!
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 23, 2014, 08:33:47 PM โดย visit » บันทึกการเข้า


"สนใจติดต่อโทร.087-6729665"
http://www.grim-dbs.com/home.php
visit
Sponsor
Ninja User Hero Member
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2032



อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: มิถุนายน 16, 2009, 08:51:37 PM »

จากที่หลายๆท่านต้องการติดตั้งท่อDBSด้วยตัวเองแต่ก็ไม่มั่นใจว่าขั้นตอนมันต้องเริ่มยังไงก่อน วันนี้ผมได้ไปเจอข้อมูลจากเว็ปต่างประเทศซึ่งเป็นข้อมูลที่ดีมากๆเจ้าของรถได้อธิบายขั้นตอนการติดตั้งท่อLEO VINCEอย่างละเอียดและชิ้นส่วนต่างๆของท่อLEO VINCEกับDBSก็ตรงกันเกือบ100%ทั้งปากทางเข้า,ความยาวท่อนซ้ายขวาและท่อนกลางทำให้เราสามารถทำตามเธอไปได้ไม่ยากครับ ปล.เจ้าของรถเป็นผู้หญิงซะด้วยครับ
1.เริ่มด้วยชิ้นส่วนต่างๆซึ่งใกล้เคียงกับท่อDBSมากๆครับแยกมาหลายๆท่อนเช่นเดียวกันมีการใช้ปากสแตนเลสคู่และแยกท่อซ้ายขวาเช่นเดียวกัน*ของDBSจะไม่มีเลข2,3,4,9จากภาพครับ


2.เิริ่มถอดน๊อตตัวแรกกันเลย


3.ตัวที่สอง


4.ถอดแฟริ่งออกมาได้เลย


5.ถอดมาแล้วหน้าตาเป็นแบบนี้ครับ


6.เริ่มจัดการถอดท่อเดิมออก


7.จัดการน๊อตที่ฝาสูบ


8.จัดการกับน๊อตตัวกลางอีกตัว


9.จากนั้นก็ยกท่อเดิมออกมาได้เลยครับ


10.ขั้นตอนแรกเริ่มจากการใส่่ปากสแตนเลสที่ฝาสูบหรือท่าจะใส่เข้ากับท่อซ้ายขวา*เลข7ก่อนก็ไม่ผิดครับ


11.ติดตั้งที่ฝาสูบแล้วจะออกมาเป็นแบบนี้ครับ


12.เกี่ยวสปิงเข้ากับท่อนกลาง*แต่ของDBSจะอยู่ด้านล่างครับ


13.ยึดกับพักเท้าเป็นขั้นสุดท้าย


 coolสุดท้ายก็เตรียมตัวพร้อมรับกับแรงม้าที่มากขึ้นอีก6ตัวของท่อDBSได้เลยครับ cool


*ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจากเว็ป www.ninjette.org และเจ้าของภาพด้วยน่ะครับ cool
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 16, 2011, 07:13:39 PM โดย visit » บันทึกการเข้า


"สนใจติดต่อโทร.087-6729665"
http://www.grim-dbs.com/home.php
Net-Z
Ninja User
Ninja User Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3990


COE#18 @KKU


« ตอบ #9 เมื่อ: มิถุนายน 16, 2009, 08:59:39 PM »

โห รุ้งทั้งปลายเลย ping
บันทึกการเข้า

Ninja E-san Zone

กิจกรรมต่อไป


รูป
tom
Ninja User
Ninja User Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1036



« ตอบ #10 เมื่อ: มิถุนายน 16, 2009, 09:36:03 PM »

งานสวยครับ รอยเชื่อมตัวเป็นๆอย่างเนียนเลย  ช่างไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ   cool
บันทึกการเข้า
Eric... (เอ็ก)
V.I.P Member.
Ninja User Hero Member
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 19487


การลงมือทำดีกว่าคำพูดที่สวยหรู


อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: มิถุนายน 16, 2009, 10:51:30 PM »

วันนี้รับมาสี่ชุด พรุ่งนี้จะเริ่มทะยอยติด

ของแต่งเต็มบ้านเลยตอนนี้

ท่อสี่ชุด ชุดแปลงล้อโตอีกหนึ่ง

ยังงงๆอยู่ว่าจะติดตั้งให้เพื่อนๆทันไหม
บันทึกการเข้า

It's not the size of your body but the size of heart
champ_ZX9R
Ninja User Full Member
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 206


"Let the good times roll." Kawasaki


อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: มิถุนายน 17, 2009, 07:22:30 AM »

เสียงนุ่มโหดดี ไม่ต่างจากนอกเลยนะเนี่ย
คนไทยถ้าตั้งใจก็ไม่แพ้ชาติใดในโลก จริงจริง
บันทึกการเข้า

3 important fact about making more horsepower.
Fast and cheap is not reliable.
Cheep and Reliable is not fast.
Fast and reliable is not cheap.

If your son doesn't look good.
Just make it  fast.
Because goin' fast,........................ is lookin' good.
theartpea35
Ninja User
Ninja User Full Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 293



อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: มิถุนายน 17, 2009, 08:19:06 AM »

วันนี้รับมาสี่ชุด พรุ่งนี้จะเริ่มทะยอยติด

ของแต่งเต็มบ้านเลยตอนนี้

ท่อสี่ชุด ชุดแปลงล้อโตอีกหนึ่ง

ยังงงๆอยู่ว่าจะติดตั้งให้เพื่อนๆทันไหม

 Cheesy น้าericครับถ้าติดท่อเสร็จรบกวนถ่ายให้ดูบ้างนะครับ

อยากเห็นท่อหลายๆมุมนะครับ
บันทึกการเข้า
Eric... (เอ็ก)
V.I.P Member.
Ninja User Hero Member
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 19487


การลงมือทำดีกว่าคำพูดที่สวยหรู


อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: มิถุนายน 17, 2009, 12:32:30 PM »

วันนี้รับมาสี่ชุด พรุ่งนี้จะเริ่มทะยอยติด

ของแต่งเต็มบ้านเลยตอนนี้

ท่อสี่ชุด ชุดแปลงล้อโตอีกหนึ่ง

ยังงงๆอยู่ว่าจะติดตั้งให้เพื่อนๆทันไหม

 Cheesy น้าericครับถ้าติดท่อเสร็จรบกวนถ่ายให้ดูบ้างนะครับ

อยากเห็นท่อหลายๆมุมนะครับ

Ok ครับ รอชม
บันทึกการเข้า

It's not the size of your body but the size of heart
หน้า: [1] 2 3 ... 219
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.10 | SMF © 2006-2007, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!